CHUYÊN BÁN VÀ CUNG CẤP VÍ DA CÁ SẤU



 Bóp Nam Da Sấu: 750.000VNĐ

  Bóp Nam Da Sấu: 750.000VNĐ

  Bóp Nam Da Sấu Màu Đen: 750.000VNĐ

  Bóp Nam Da Sấu Màu Nâu: 750.000VNĐ

Bóp Nam Da Sấu Màu Nâu: 750.000VNĐ



Bóp Nam Da Sấu Màu Vàng: 750.000VNĐ




Còn chần chừ gì nữa? Click MUA ngay hôm nay bạn nhé!
Hướng dẫn mua hàng:
  • Cách 1: Gọi điện chúng tôi sẽ giao hàng tận nơi miễn phí tại Thành Phố Hồ Chí Minh.
  • Cách 2: Tới trực tiếp Shop Da Cá Sấu địa chỉ là: 130/5A Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM
  • Cách 3: Chuyển tiền vào số tài khoản NH Vietcombank  0071000609672  - Chi nhánh Thủ Đức. Rồi gọi điện cho chúng tôi, chúng tôi sẽ gửi Hàng bằng đường Bưu Điện cho quý khách!
 
Shop Da Cá Sấu
130/5A Đông Hưng Thuận, Q.12, Tp.HCM 
http://cyvy.net
Hotline: 0942 42 52 62

1 nhận xét:

  1. Hi bạn…Chúc bạn buôn bán thuận lợi nha…!!!
    Cho mình đăng ké chút.Bên mình cũng bán vi da nam cao cấp với rất nhiều mẫu mã đa dạng phong phú Với những kiểu dáng thời trang, mạnh mẽ ví nam cao cấp phù hợp với phong cách trẻ trung, cá tính của bạn nam năng động. 1 chiếc ví da nam đẹp sẽ tôn lên vẻ lịch lãm sang trọng của 1 người đàn ông. hơn nữa chất lượng thì cứ gọi là chuẩn không cần chỉnh mua vi da còn được bảo hành 12 tháng nhé.bạn vào trang http://tamanh.net/vi-da-nam để tham khảo nhé...shop mình nhận ship hàng toàn quốc nhé
    Thanks cả nhà….:D

    Trả lờiXóa